Sunday, 25 July 2021

இந்து மதம் என்றால் என்ன?

 இந்து மதம் என்றால் என்ன.. அது பல சமயங்களின் கூட்டு என்றே பலரும் நினைக்கின்றார்கள். ஆனால் உண்மை அதுவல்ல..

இந்த தேசத்தில் எழுந்த பின்வரும் ஆன்மீக தத்துவ கோட்பாடுகளில் ஒன்றையோ பலவற்றையோ ஏற்ற ஆன்மீக நம்பிக்கையாளர்கள் அனைவரையும் சேர்த்து குறிக்கும் பொதுவான பெயரே இந்து என்பது.

இந்துமதம் என்பது பின்வரும் கோட்பாடுகள் நம்பிக்கைகள் என்பவற்றின் அடிப்படையில் அறம் பொருள் இன்பம் வீடு என்பவற்றை நோக்கிய வாழ்வியல் முறைமையே ஆகும்.

இவ் அனைத்து கோட்பாடுகளினதும் அடிப்படை நோக்கம் அறம் பொருள் இன்பம் வீடு என்பவற்றை ஒரு மனிதன் அடைவதே!!

இந்த கோட்பாடுகளில் ஒன்றையோ பலவற்றையோ கடைப்பிடிப்பவை இந்து மதத்தின் உட்பிரிவுகள் ஆகும்.

மீமாம்சம்

சாங்கியம்

வைசேடிகம்

நியாயம்

அளவை

வேதாந்தம்

சித்தாந்தம்

அத்வைதம்

விசிட்டாத்துவைதம்

துவைதம்


#மீமாஞ்சம்

யாகங்கள், பலி கொடுத்தல், யக்ஞங்கள் மற்றும் அக்னி ஹோத்திரம், விரதங்கள், சந்தியாவந்தணம் மற்றும் பூசை புனஸ்காரங்களை செய்வதன் மூலம் ஒரு மனிதன் எளிதாக நேரடியாக சொர்க்கத்தை அடைய முடியும் என்ற நம்பிக்கை உடையவர்கள்.

(இவை பொதுவாக இந்துமத உட்பிரிவுகள் அனைத்திலும் உள்ளது)

#சாங்கியம்

இயற்கை (அதாவது உயிரற்ற பொருட்கள்), அறிவுள்ள பொருள் (அதாவது உயிர்) ஆகிய இரு பொருட்கள் பற்றி மட்டுமே பேசுகின்ற சடவாத தரிசனமாகும். படைப்பின் பரம்பொருள் குறித்து எதுவும் கூறப்படவில்லை.

இயற்கை அதன் முக்குணத்தால் எல்லாவற்றையும் தோற்றுவிக்கிறது என்பது இதன் கொள்கை.

கடவுள் வெளியே இல்லை உனக்குள்ளே இருக்கிறான் என்று சாங்கியம் கூறுகிறது.

(பௌத்தம், சமணம், பாசுபத சைவம்,  என்பன இந்த சாங்கிய மரபில் வந்த இந்துமத கோட்பாடே)

#வைசேஷிகம்

ஒரு பொருளை நன்கு அறியும் அறிவு (பிரமா) பிரமாணம் எனப்படுகிறது.

வைசேடிகம் ஒரு பொருளை நான்கு வழிகளில் அறிய முடியும் எனக்கூறுகிறது. 

1 உணர்தல் (பிரத்தியட்சம்) (நேரில் பார்த்து உணர்தல்), 

2 ஊகம் (அனுமானம்) 

3. உவமை, 

4 வாய்ச்சொல் (சப்தம்) 

ஆகிய நான்கு முறைகளில் ஒரு பொருளைப் பற்றி விளக்க முடியும் என்றனர்.

#நியாயம்

நியாயத்தைப் பின்பற்றுபவர்கள், எற்புடைய அறிவைப் பெறுவதன் மூலமே துன்பங்களிலிருந்து விடுதலை பெற முடியும் என நம்புகிறார்கள். 

இதனால் அவர்கள் ஏற்புடைய அறிவைப் பெறுவதற்கான வழிகளை (பிரமாணங்கள்) அடையாளம் காண்பதில் பெரும் அக்கறை செலுத்துகின்றனர். நியாயத் தத்துவப் பிரிவினர் இந்த ஏற்புடைய அறிவை அடையாளம் காண நான்கு பிரமாணங்கள் அல்லது வழிமுறைகளைக் கைக்கொள்கிறார்கள்.

#அளவை

வைதிக நெறி வேத நெறி. இந்த நெறியாளர் தெரியாத தெய்வத்தைத் தெரியும்படி விளக்கிக் காட்டுபவர்கள். ஐம்புலனால் அறியப்படாத தெய்வத்தை ஐம்புல அனுமானத்ததால் விளக்குபவர்கள். 

எந்தெந்த வகையான அனுமான அளவைகளால் தெய்வத்தின் இருப்பு உய்த்துணரப்படும் என்பதன் விளக்கமே அளவை.

(வைதிக நெறி அளவை முறையை பின்பற்றுகிறது)

#வேதாந்தம்

வேதாந்தம் என்றால் அறிவால் உணர்ந்த முடிபு என்பது பொருள். நான்கு வேதங்கள் கூறும் முடிபு வேதாந்தம் எனப்படும்.

எந்த தனி மனிதனை மையமாக வைத்து உருவாகவில்லை எனினும் மனிதர்களை மையமாக வைத்து எழுந்த தத்துவங்களைக் குறைகூறுவதும் இல்லை. தனிநபர் வழிபாட்டை வேதாந்தம் ஏற்பதில்லை.

வேதாந்தம் மனிதன் தெய்வீகமானவன் என்று கூறுகிறது.

வேறுபட்ட மதச்சிந்தனைகள் எத்தனை இருந்தாலும் அனைத்தையும் அனுமதிக்க வேண்டும். அனைவரையும் ஒரே கருத்துக்குள் கொண்டுவர முயலக்கூடாது. பல கருத்துகளும் முடிவில் இறைவனையே அடைகின்றன என்கிறது வேதாந்தம்.

ஜாதிமுறையை வேதாந்தம் ஏற்பதில்லை. ஜாதிமுறை என்பது சமுதாயப் பழக்கம் என்கிறது வேதாந்தம்.

வேதாந்தம் ஒப்புக்கொள்ளும் ஒரே பாவம் , தன்னையோ, பிறரையோ பாவி,பலவீனர் என்று நினைப்பதே. தவறுகள் கருத்து உண்டு. ஆனால் பாவம் என்ற கருத்து இல்லை.

ஒவ்வொரு மனிதனும் தன்னிடம் நம்பிக்கை கொள்ள வேண்டும், வெளியே உள்ள கடவுளை நம்பாதவனை சில மதங்கள் நாத்திகன் என்று கூறுவது போல் தன்னிடம் நம்பிக்கை இல்லாதவனை நாத்திகன் என்று வேதாந்தம் கூறுகிறது. ஆனால் இந்த நம்பிக்கை சிறிய-நான் என்பது சார்ந்தது அல்ல. ஏனெனில் ஒருமையே வேதாந்தத்தின் கோட்பாடு என்பதால் அனைத்திலும் நம்பிக்கை கொள்வது என்பது இதன் பொருள்.

(இந்துமதத்தின் பெரும்பாலான உட்பிரிவுகள் இக்கொள்கைகளை ஏற்கின்றன)

#சித்தாந்தம்

சிந்தித்து அறிந்த முடிபு என்பது பொருள்.

இறைவன், உயிர், மலங்கள் இவை மூன்றும் நிலையானவை என்றும் இவற்றை யாருமே படைத்தலில்லை என்பதும் சித்தாந்த கருத்தாகும்.

ஆயினும் என்றும் நிலைத்திருக்கும் இவை மூன்றும் வெவ்வேறு குணங்களை இயல்புகளைக் கொண்டுள்ளன என்று சித்தாந்தம் கூறுகிறது.

(சித்தாந்த சைவம் என்பது இக்கோட்பாட்டை பின்பற்றுகிறது)

#அத்வைதம்

இரண்டற்ற நிலை என்பது இதன் பொருள். 

இது இந்து தத்துவத்தில் இறைவனின் தன்மை பற்றிய ஒரு கொள்கை ஆகும். 

சீவன் (ஜீவாத்மா) என்பதும் இறைவன் (பிரம்மம்|பரமாத்மா) என்பதும் ஒன்றுதான்; வேறல்ல என்றும் சகல உயிரினங்களுக்குள்ளும் பொதுவாக ஆத்மாவாக விளங்குகின்றது என்றும் இத்தத்துவம் கூறுகிறது.

#விசிட்டாத்வைதம்

விசிட்டாத்துவைதமானது சீவாத்மாவும் பரமாத்மாவும் ஒரே பொருளாலானவை என்றும் சீவாத்மா பரமாத்மாவிலிருந்து வெளிப்பட்டது என்றும் கூறுகிறது. 

சித்து, அசித்துச் சேர்க்கையால் விளங்கும் இரண்டற்றதான பிரம்மம் உண்டென்பதே உட்கருத்து. பிரம்மம் ஒருவரே. அவர் சத்து என்றும் பிரம்மம் என்றும் ஈசுவரன் என்றும் திருமால் என்றும் பெயர் பெறுகிறார். 

அவர் சித்து என்னும் ஆத்மாவுடனும் அசித்து எனப்படும் சடத்தோடும் எப்போதும் சேர்ந்திருக்கிறார். பரமாத்மாவே நிலையானவர். சுதந்திரம் உடையவர் சித்தும் அசித்தும் அவரைச் சார்ந்திருப்பவை என்பதும் இதன் கொள்கை.

#துவைதம் 

இரண்டானது என்பது இதன் பொருள்.

இறைவன் ஒருவனே சுதந்திரமானவன், உலகு உயிர் என்பவை வேறானவை.

இறைவன் தனி, மற்றவை அதில் சேராதவை.

பரமாத்மா, ஜீவாத்மா, ஜட உலகம்-இவை எவராலும் உண்டாக்கப்படாத நித்தியப் பொருள்கள். உலகம் ஒரு தோற்றம் அன்று. 

சுதந்திரம் இறைவனுக்கு மட்டும் உண்டு. கர்மத்தை நீக்கினால் வீடுபேற்றை அடையலாம் என்கிறது துவைதம்.



ஆண்டவன் என்பதோ தேவன் என்பதோ கடவுள் இல்லை

இந்து மதத்தில் கடவுள், தேவர், உருத்திரர், ஆதித்தர், வசுக்கள், தெய்வம், ஆண்டவர் என்பவை எல்லாம் வெவ்வேறான அர்த்தம் உடையவை. 

அன்னிய மதத்தவர்கள் இங்கு வந்ததன் பின்னர் அந்த வார்த்தைகள் தொடர்பான குழப்பம் எமது இந்துக்கள் மத்தியிலும் ஏற்பட்டு விட்டது.

இந்து மதத்தில் பல கடவுள்கள் உள்ளதாக எங்கிருந்தோ வந்த அன்னியர்கள் நம்பவைத்து விட்டார்கள். எம் இந்துக்களில் பலரும் அதை நம்புகிறார்கள் என்பது மறுக்கமுடியாத வேதனையான உண்மை.

இந்துமதம் "கடவுள்" என்று சொல்வது இந்த பிரபஞ்சம் தோன்றுவதற்கு முன்னர் அது தோன்றுவதற்கு காரணமாக இருந்த நிலையான மூலமான ஒன்றே என்பதாகும். அதனைப் பரப்பிரம்மம் என்று இந்துமதம் கூறும். பரப்பிரம்மம் என்பது ஒன்றுதான். அது பலவல்ல.

அந்த பரப்பிரம்மத்தில் இருந்து தோன்றியதே பிரம்மம் என்பது. அந்த பிரம்மம் ஆதியில் தோன்றுவதற்கு காரணமாக இருந்த சக்தியையே இந்துமதம் ஆதிபராசக்தி என்கிறது.

அதன் பொருள் ஆதியில் பிரம்மம் தோன்றுவதற்கு காரணமாக இருந்த பரப்பிரம்மத்தில் இருந்து வெளிப்பட்ட சக்தி என்பதாகும்.

பரப்பிரம்மம் ஒருபோதும் செயலாற்றுவதில்லை. அது செயல்கள் எதற்கும் காரணமாவதில்லை. அது செயல்களைக் கடந்த எல்லாவற்றையும் உடைய நிலையான இருப்பு. அந்த நிலையான அனாதியான இருப்பையே கடவுள் என்கின்றனர் இந்துக்கள்.

அந்த நிலையான இருப்பை, பிரம்மம் தோன்றுவதற்கு தேவையான சகல பொருட்களையும் ஆற்றல்களையும் வழங்கியது என்று பொருட்பட சர்வேஸ்வரன் என்று குறிப்பிடுகின்றார்கள் இந்துக்கள். சர்வேஸ்வரன் என்றால் சகல ஐஸ்வர்யங்களும் உடையவன் என்று பொருள். இந்த பிரபஞ்சம் தோன்றுவதற்கு காரணமான பிரம்மம் தோன்றுவதற்குரிய சகல செல்வங்களையும் வழங்கியது அந்தப் பரம்பொருள் ஆகையால் சர்வேஸ்வரன் என்று குறிப்பிடுகின்றார்கள்.

சர்வேஸ்வரன் என்ற அந்த நிலையான பரப்பிரம்ம இருப்பில் இருந்து ஆதிபராசக்தி வெளிப்பட்டு அதனால் பிரம்மம் தோன்றுகிறது. அந்த பிரம்மத்தில் இருந்து வெளிப்படும் விந்து நாத சக்தியால் இந்த பிரபஞ்சம் அதில் உள்ள உயிர்கள் என்று அனைத்தும் தோன்றுகிறது.

விந்து என்றால் உயிர்,உயிர்ப்பு, உயிர்கள் தோன்ற காரணமானது என்று பொருள். இந்த உடல் பூமி பிரபஞ்சம் என்று அனைத்தும் உயிர்ப்புடன் இயங்க காரணமானது விந்துசக்தி. பிரம்மத்தில் இருந்து பிரபஞ்சத்திற்கு, சூரியனில் இருந்து பூமிக்கு, பூமியில் உள்ள உயிர்களுக்கு இந்த உயிர்ப்பை வழங்கும் விந்து ஒளியாக இருப்பதால் விந்துவை ஒளிச்சக்தி என்றும் சொல்வர். 

இந்த பிரபஞ்ச உயிர்புக்கு காரணனாக தலைவனாக இருப்பவன் கோவிந்தன். இந்த பூமியில் மனித(நர) உயிர்கள் உருவாவதற்கு அயனனாக(பிரம்மனாக) இருப்பவன் நாராயணன்.

நாதம் என்றால் ஒலி. இந்த பிரபஞ்ச தோற்றத்தின் போது அலைந்துதிரிந்த சடங்களை சடத் துணிக்கைகளை ஒன்றாக்கி ஒழுங்கமைத்து பிரபஞ்சத்தை உருவாக்கியது இந்த நாதமே. அதனால் சடங்கள் தோன்றுவதற்கு காரணமாக இருப்பதை நாதன் என்கிறார்கள். ஒரு சடமானது தனது நிலைமாற்றத்தில் பதினெட்டு கணங்களை சந்திக்கிறது. அந்த கணங்கள் அனைத்திற்கும் இந்த நாதமே காரணமாக இருக்கிறது. கணங்கள் அனைத்திற்கும் காரணமாக இருக்கும் நாதன் கணநாதன் எனப்படுகிறான். இந்த சடங்களால்தான் வினைகள் நிகழ்கின்றன. வினைகள் நாதத்தால் நிகழ்கின்றன. அதனால் அவன் வினைகளின் நாயகன் எனும் பொருளில் விநாயகன் எனப்படுகின்றான்.

இந்துக்கள் வணங்குவது சர்வேஸ்வரன் எனும் பரப்பிரம்மத்தையும், அதன் வெளிப்படு சக்தியாக விளங்கும் ஆதிபராசக்தியையும், ஆதிபராசக்தியகல் இருந்து தோன்றும் ஏனைய சக்திவடிவங்களையுமே.

இந்த விந்துநாதசக்தியானது பிரபஞ்சம் முழுவதும் பரவி வியாபித்துள்ளது. அவ்வாறு பரவி வியாபித்துள்ள சக்தியே எமது மானுட சடவாழ்வின் அனைத்துக் கர்மங்களுக்கும் காரணமாக உள்ளது.

இவ்வாறு பிரபஞ்சம் எங்கும் பரவி வியாபித்துள்ள சக்திகளையே தேவர்கள், ஆதித்தர்கள், உருத்திரர்கள் என்று இந்துக்கள் வழிபடுகிறார்கள். தேவர்களையோ, ஆதித்தர்களையோ, உருத்திரர்களையோ இந்துக்கள் ஒருபோதும் கடவுளாக கருதுவதில்லை.

சூரியன், சந்திரன், நட்சத்திரம், பஞ்ச பூதங்கள் என்பவற்றை வசுக்கள் என்று போற்றி வழிபடுகிறார்கள். இவற்றையும் இந்துக்கள் கடவுளாக வழிபடுவதில்லை.

தெய்வங்கள் என்போர் மாதா பிதா குரு என்று இந்துமதம் கூறும். ஒரு குலத்தின் சிறந்த தாயாக, தந்தையாக, குருவாக இருந்து வழிநடத்தி மறைந்து இறைபதம் அடைந்த உயர் மானிட ஆத்மாவை தெய்வங்கள் என்று போற்றி வணங்குவார்கள். தாயைத் தந்தையைக் குருவைப் போற்றி வணங்கும் மரபே தெய்வ வழிபாடு என்பது.

இவ்வாறே நல்லாட்சி புரிந்த மன்னனை, நல்வழியில் நடாத்திய சமூகத் தலைவனை அவன் இறைபதம் அடைந்த பின்னர் ஆண்டவன் என்று போற்றி வணங்கினார்கள். ஆண்டவர்களை ஒருபோதும் இந்துக்கள் கடவுளாக கருதுவதில்லை.

ஆண்டவன் என்பதோ தேவன் என்பதோ தெய்வம் என்பதோ ஒருபோதும் கடவுள் இல்லை. அனைத்து இந்துக்களுக்கும் அந்தப் புரிதல், கடவுள் பற்றிய உணர்தல் வரவேண்டும். உலகில் கடவுள் பற்றிய தேடலுள்ள ஒரே மதம் இந்துமதம் மட்டுமே! 

இந்த உண்மையை அனைத்து இந்துக்களுக்கும் உணர்ந்துகொள்ள வேண்டும்.



Tuesday, 20 July 2021

இந்து மதத்தை எதிர்க்கும் இந்து விரோதிகள் யார்?

இந்தியா, இலங்கை போன்ற நாடுகளில் இன்று வாழ்பவர்கள் எல்லோரும் இந்த நாடுகளின் பூர்வ குடிகளா?

எமது நாடுகள் வரலாற்றுக்கு எட்டிய காலம் முதல் துருக்கியர்கள், முகலாயர்கள், ஆப்கானியர்கள், அரேபியர்கள், போர்த்துக்கேயர்கள், ஆங்கிலேயர்கள் என்று பலரது படையெடுப்புக்கள் ஆக்கிரமிப்புகள் என்று சிக்குண்டு சீரழிந்ததை நாம் அனைவரும் அறிவோம்.

இவ்வாறு அன்னியர்கள் எம்நாட்டினை ஆக்கிரமிப்பு செய்து எமது செல்வங்களை கொள்ளையிட்டு சென்றது மட்டுமல்லாமல் எமது நாட்டில் உள்ள பல பெண்களை வன்புணர்வு செய்து துன்புறுத்தினார்கள் என்று வரலாறு சொல்கிறது.

இவ்வாறு வரலாறு பதிவுசெய்த வன்புணர்வில் பிறந்தவர்களின் வம்சத்தவர்கள் இன்று என்ன ஆனார்கள்? அவர்கள் எவ்வாறான மனநிலையில், எவ்வாறான நம்பிக்கையில் இங்கே வாழ்ந்துகொண்டு இருக்கிறார்கள்?

இன்று இந்த தேசத்தின் பாரம்பரிய வாழ்வியல் முறையை பின்பற்றும் இந்துக்களின் நம்பிக்கையை சிதைக்க துடிக்கும் இந்த தேசத்து மக்களுடன் கலந்திருக்கும் நபர்கள் இவ்வாறு அன்னிய வன்புணர்வில் பிறந்தவர்களின் வம்சத்தில் வந்தவர்களா?

அன்னியர்கள் மரபணுக்களின் கலப்பினால் தோன்றிய மனப்பிறழ்வுதான் இவர்களின் இந்து விரோத செயற்பாடுகளுக்கு காரணமா?

நிச்சயமாக இந்து விரோதிகளின் இந்து விரோதத்திற்கு இதைவிட வேறு அறிவியல் பூர்வமான காரணம் இருக்கமுடியுமா..?